Đại học Quốc tế Stamford tại Thái Lan và những điều bạn cần biết
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Đại học Quốc tế Stamford tại Thái Lan và những điều bạn cần biết

 12/03/2019 - 08:26 
Đại học Quốc tế Stamford tại Thái Lan và những điều bạn cần biết

Đại học quốc tế Stamford là một trường đại học nổi tiếng tại Bangkok, Thái Lan. Trường nổi tiếng với học phí thấp, đặc biệt trường có chương trình chuyển tiếp sang các trường hàng đầu tại Úc, Mỹ và Châu Âu.  Sinh viên đến từ 100 quốc gia trên thế giới và có hơn 110 sinh viên Việt Nam đang theo học tại trường đại học Stamford. Một điều càng thú vị hơn nữa là du học không chứng minh tài chính, tỉ lệ Visa gần như tuyệt đối – đại học Stamford chính là lựa chọn tốt nhất cho sinh viên khi muốn chuyển tiếp sang Úc, Mỹ và các nước châu Âu.

Thành phố Bangkok

Bangkok là một trong những thành phố được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới và nổi tiếng với các khách du lịch. Bangkok còn là đầu mối hậu cần thiết yếu của khu vực Đông Nam Á. Thành phố này có khí hậu và ẩm thực rất gần gũi với Việt Nam, lại mang nhiều cơ hội làm việc từ nhiều các công ty đa quốc gia và các ngành công nghiệp thịnh vượng. Từ những ưu điểm nổi bật mà Đại học Quốc tế Stamford đã được đặt tại thành phố xinh đẹp của xứ Chùa Vàng.

Khám phá 3 cơ sở đào tạo của Đại học Quốc tế Stamford tại Thái Lan

Cơ sở Rama 9

Khuôn viên Rama 9 là trụ sở chính của trường đại học Stamford và là trụ sở của tất cả chương trình cử nhân Quốc tế. Đây là vị trí thuận tiện gần ga kết nối sân bay Hua Mark – nơi liên kết dễ dàng với trường, sân bay quốc tế và trung tâm thành phố.

Cơ sở Rama 9

Trường được trang bị các thiết bị hiện đại, nổi bật là phòng thực hành tài chính Bloomlerg, trung tâm nghiên cứu học thuật, Studio thiết kế, nhà bếp mô phỏng, nhà hàng đào tạo Leura, phòng khách sạn và tiếp tân mẫu,, phòng máy MAC/ PC.

Đào tạo tất cả các chương trình đại học.

Tọa lạc tại:  Motorway Road – Km2, Prawet, Bangkok 10250

Cơ sở Asoke

Khu Asoke năm ở trung tâm thành phố Bangkok, ngay trung tâm kinh tế tại tòa nhà Exchange Tower, được kết nối với các trạm Skytrain (BTS) và tàu điện ngầm Subway (MRT).

Cơ sở Asoke

Đây là không gian đô thị học tập hiện đại, ngay trung tâm thành phố – một trong những thành phố sôi động nhất thế giới.

Đào tạo chương trình thạc sỹ.

Địa chỉ: Exchange Tower, G & LG Floor, 388 Sukhumvit, Klongtoey, Bangk ok 10110

Cơ sở Hua Hin

Khuôn viên Hua Hin là cơ sở đầu tiên của đại học Stamford ở Thái Lan, được mở cửa năm 1995. Khuôn viên được tân trang lại năm 2017, nhằm phục vụ số lượng sinh viên ngày càng tăng và đạt chất lượng toàn cầu Laureate.

Cơ sở Hua Hin

Ký túc xá nằm trong khuôn viên trường, giá rất phải chăng, cách bờ biển vài phút đồng thời nằm nay cạnh Palm Hills Golf Resort.

Chương trình đào tạo: Quản trị kinh doanh quốc tế, quản trị khách sạn quốc tế, Anh Ngữ- Ứng dụng kinh tế toàn cầu.

Địa chỉ: 1458 Petchkasem Road, Cha-Am, Petchburi 76120.

Hỗ trợ sinh viên

Đại học Stamford sẵn sàng hỗ trợ sinh viên vể Visa, đưa đón, chỗ ở, chăm sóc và bảo hiểm sức khỏe. Bộ phận chăm sóc sinh viên phụ trách các dịch vụ ngoại khóa và dịch vụ nghề nghiệp.

Visa

Trường cung cấp các giấy tờ cần thiết để xin Visa tại Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thời gian xét duyệt Visa từ 3 -5 ngày làm việc.

Đưa đón sinh viên

Dịch vụ đón sinh viên Miễn Phí vào các ngày được quy định. Các nhân viên của trường đảm bảo sinh viên được chào đón nồng hậu và dễ dàng thích nghi với môi trường mới.

Thư viện chuẩn quốc tế

Chỗ ở

Có nhiều lựa chọn về chỗ ở tại Bangkok và Hua Hin. Đại học Quốc tế Stamford giúp tất cả sinh viên tìm và đặt một chỗ ở phù hợp. Phòng thường dành riêng cho một người và có nhà vệ sinh, phòng tắm riêng, giường riêng, điều hòa và dịch vụ an ninh 24/24.

Giá thuê phòng dao động khoẳng từ 140 USD – 220 USD/tháng và sinh viêng có thể ở chung phòng để tiết kiệm chi phí.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Văn phòng tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh

Hotline: 0918.924.388

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, Tòa nhà N06B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 4, phòng 306, Tòa nhà 109, đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Tag: Stamford

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 45 lượt/ Số lượt xem: 1028

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Đại học Quốc tế Stamford tại Thái Lan và những điều bạn cần biết Ðánh giá bởi: 6KCG5JA vào 24:04:2024. Đại học Quốc tế Stamford Đại học Quốc tế Stamford tại Thái Lan và những điều bạn cần biết,Đại học quốc tế Stamford là một... Vote: 9.8 rate 10 3791 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính