Đại học Quốc tế Stamford hướng tới Giáo dục 4.0 thông qua hợp tác với ngành công nghiệp
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Đại học Quốc tế Stamford hướng tới Giáo dục 4.0 thông qua hợp tác với ngành công nghiệp

 12/03/2019 - 08:12 
Đại học Quốc tế Stamford hướng tới Giáo dục 4.0 thông qua hợp tác với ngành công nghiệp

Đại học Quốc tế Stamford đã tổ chức hội nghị Ban cố vấn công nghiệp lần thứ hai vào ngày 13 tháng 2 năm 2019. Các giám đốc điều hành từ các công ty hàng đầu đã được mời thảo luận với các nhà lãnh đạo chương trình và giảng viên của Stamford về các cách khác nhau để phát triển hợp tác chiến lược giữa trường đại học và ngành công nghiệp.

Ảnh tại hội nghị

Ban cố vấn công nghiệp cùng Stamford bao gồm 27 thành viên từ các tổ chức đại diện cho các ngành có chuyên môn phù hợp với các chương trình được cung cấp bởi các trường đại học.

Vai trò của cuộc hội nghị Ban cố vấn công nghiệp là tư vấn cho các giảng viên của trường đại học ở cấp chương trình giảng dạy để đảm bảo rằng chương trình có thể giúp sinh viên tốt nghiệp đáp ứng nhu cầu của ngành. Các thành viên của Ban cố vấn cũng giúp cập nhật các xu hướng và thay đổi mới trong ngành công nghiệp cụ thể đó và các hoạt động hỗ trợ được đưa vào giảng dạy và học tập.

Họ cũng tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm công việc thực tế với các chuyên gia của công ty, chẳng hạn như đưa ra các dự án công nghiệp - dự án thực tế từ tổ chức nơi sinh viên lên kế hoạch cho các giải pháp thực sự. Các đối tác trong ngành cũng có thể cung cấp các cơ hội thực tập hoặc đồng sáng tạo chương trình giảng dạy cùng với trường đại học.

Cuộc họp này mang đến cho Stamford cơ hội tận dụng đầu vào của ngành để cải thiện chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy nhằm nuôi dưỡng những sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng phát triển và thành công trong kỷ nguyên 4.0 và trở thành nguồn lực chất lượng trong cả bối cảnh Thái Lan và quốc tế.

Một số ảnh nổi bật tại hội nghị

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng tuyển sinh và đào tạo doanh nghiệp

Hotline: 0918.924.388

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, Tòa N06B1, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 4, phòng 306, Tòa nhà 109, đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

 

 

Tag: Stamford

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 30 lượt/ Số lượt xem: 1469

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Đại học Quốc tế Stamford hướng tới Giáo dục 4.0 thông qua hợp tác với ngành công nghiệp Ðánh giá bởi: G63MC5Q vào 18:04:2024. Đại học Quốc tế Stamford Đại học Quốc tế Stamford hướng tới Giáo dục 4.0 thông qua hợp tác với ngành công nghiệp,Đại học Quốc tế... Vote: 9.8 rate 10 7300 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính