Chuyên gia Ngô Minh Anh - 16 năm kinh nghiệm quản lý và hoạch định kế hoạch, chiến lược kinh doanh tham gia giảng dạy tại AFC
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Chuyên gia Ngô Minh Anh - 16 năm kinh nghiệm quản lý và hoạch định kế hoạch, chiến lược kinh doanh tham gia giảng dạy tại AFC

 10/04/2017 - 05:01 
Chuyên gia Ngô Minh Anh - 16 năm kinh nghiệm quản lý và hoạch định kế hoạch, chiến lược kinh doanh tham gia giảng dạy tại AFC

Chuyên gia Ngô Minh Anh, 16 năm kinh nghiệm quản lý và hoạch định kế hoạch, chiến lược kinh doanh tham gia giảng dạy tại Viện quản trị Tài chính AFC.

Để thành công và kiểm soát rủi ro trong môi trường kinh doanh mới đầy thách thức, các Doanh nghiệp cần thiết có một thế hệ Giám đốc Tài chính (CFO) có năng lực và tầm nhìn dài hạn, đa năng. Đồng thời, nền kinh tế thị trường cũng đặt ra muôn vàn những điều kiện khắt khe, đòi hỏi CFO cần có nhiều hơn nữa kiến thức về chuyên môn cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề. Điều đó có nghĩa là những kỹ năng thực tiễn có vai trò quyết định đến sự trưởng thành, góp phần nâng tầm giá trị của những chuyên gia Tài chính, Giám đốc Tài chính (CFO) trong thời gian tới.

Là một đơn vị hàng đầu về đào tạo chuyên gia Tài chính chuyên nghiệp, Giám đốc Tài chính (CFO) cao cấp, Viện Quản trị Tài chính AFC luôn chú trọng đến yếu tố thực hành, giúp Học viên có thể áp dụng ngay những vấn đề đã được giảng viên trao đổi, hướng dẫn để hoàn thành tốt công việc mình đang đảm nhận cũng như có những bước tiến nghề nghiệp trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính.

Để hiện thực hóa và đưa yếu tố thực hành vào trogn quá trình giảng dạy, Viện Quản trị Tài chính AFC luôn mời những chyên gia giảng dạy có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các đơn vị đang kinh doanh, tổ chức, Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn, góp phần giúp Học viên trải nghiệm những tình huống thực tế từ những kinh nghiệm, va chạm thực tế từ các chuyên gia.

Chuyên gia Ngô Minh Anh tham gia chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO)

tại Viện Quản trị Tài chính AFC

Tham gia chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO), Học viên AFC được gặp gỡ và trao đổi cùng chuyên gia Ngô Minh Anh - có 16 năm kinh nghiệm quản lý và hoạch định kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Hiện tại, chị đang là Giám đốc khối dịch vụ tư vấn doanh nghiệp - công ty tư vấn quản lý MCG. Trước khi tham gia vào MCG, chị Minh anh đã đảm nhiệm các vị trí là Phó giám đốc Bạn Kế hoạch -Kinh doanh và Đầu tư của Công ty Liên doanh thiết bị Viễn thông, một liên doanh của tập đoàn Alcatel - Lucent và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam;là Giám đốc Ban chiến lược Kinh doanh của Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí. 

Chị Minh Anh đã trực tiếp xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp nơi chị công tác và tham gia vào các dự án tư vấn cuả MCG trong lĩnh vực xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển chiến lược tổ chức, tái cơ cấu doanh nghiệp và xây dựng hệ thống các quy trình quản trị.

Chị Minh Anh là Thạc sĩ quản lý doanh nghiệp của trường quản trị kinh doanh (Universite Libre de Bruxelles) - Vương quốc Bỉ; Kỹ sư kinh tế Đại học Bách khoa Hà Nội và là hội viên ACCA  - Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc, một tổ chức nghề nghiệp vể Kế toán, Tài chính và Kiểm toán quốc tế.

Tham khảo chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO) tại Viện Quản trị Tài chính AFC.

Hotline: 0918 924 388

Email: Info@afc.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà NO6B1, P.Thành Thái, Q. Cầu Giấy, TP.Hà Nội

 

 

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 71 lượt/ Số lượt xem: 2555

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Chuyên gia Ngô Minh Anh - 16 năm kinh nghiệm quản lý và hoạch định kế hoạch, chiến lược kinh doanh tham gia giảng dạy tại AFC Ðánh giá bởi: 9H4SGYD vào 25:04:2024. chuyên gia ngô minh anh, 16 năm kinh nghiệm, quản lý, kế... Chuyên gia Ngô Minh Anh - 16 năm kinh nghiệm quản lý và hoạch định kế hoạch, chiến lược kinh doanh tham gia giảng... Vote: 9.8 rate 10 8740 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính