Chương trình đào tạo Kỹ năng Tài chính tại VICEM
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Chương trình đào tạo Kỹ năng Tài chính tại VICEM

 29/03/2017 - 09:53 
Chương trình đào tạo Kỹ năng Tài chính tại VICEM

Nhằm cung cấp các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng Quản trị Tài chính đối với những vị trí không chuyên trong lĩnh vực Tài chính, ngày 27.3.2017, Viện quản trị Tài chính đã tổ chức thành công chương trình đào tạo "Kỹ năng Tài chính dành cho cán bộ không chuyên" tại tổng công ty công nghiệp xi măng VICEM Việt Nam.

Nội dung chính của chương trình triển khai như:

1. Kỹ năng phân tích hiệu quả Tài chính dành cho nhà quản lý thuộc VICEM

2. Vận dụng kỹ năng hiệu quả Tài chính của Doanh nghiệp để ra quyết định kinh doanh ngắn hạn trong ngành sản xuất xi măng.

3. Vận dụng kỹ năng hiệu quả Tài chính của các Doanh nghiệp để ra quyết định kinh doanh dài hạn

Chương trình đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự thay đổi khá tích cực từ phía học viên cũng như đơn vị VICEM. Qua chương trình đào tạo:

Học viên biết nắm rõ các yêu cầu về kiến thức quản lý Tài chính ở vị trí một người quản lý Doanh nghiệp không chuyên trong lĩnh vực Tài chính (Bạn Giám đốc, phòng kinh doanh, phụ trách sản xuất, phụ trách kỹ thuật,...)

Học viên nắm vững việc phân tích hiệu quả tài chính của một đơn vị thông qua phân tích được các báo cáo Tài chính và các báo cáo thống kê của Kế toán.

Học viên nắm vững phương pháp phân tích hiệu quả Tài chính trên cơ sở các kỹ năng chuyên môn, thực hành trên các báo cáo của các Doanh nghiệp thuộc VICEM.

Học viên nắm được nguyên tắc ra quyết định sản xuất kinh doanh căn cứ vào tình hình Tài chính của Doanh nghiệp.

Học viên nắm được nguyên tắc xử lý Tài chính với các quyết định ngắn hạn như quyết định thay thế máy móc thiết bị, nguyên tắc xác định giá bán, xác định sản lượng tối ưu, xác định điểm hòa vốn các dòng sản phẩm,... và các quyết định dài hạn như thay đổi cơ cấu chi phí, tối ưu hóa cấu trúc chi phí, cơ cấu nguồn huy động vốn của Doanh nghiệp,... theo ví dụ điển hình của một Doanh nghiệp thuộc VICEM.

Viện quản trị Tài chính AFC Việt Nam đã triển khai dự án với các đơn vị Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực thiết yếu, đồng thời, AFC Việt Nam không ngừng mở rộng danh mục tư vấn đào tạo triển khai tới các Doanh nghiệp, đối tác lớn như: Công ty công nghệ xi măng Việt Nam (VICEM), Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN), Tập đoàn Công nghệ (CMCTI), Công ty chứng khoán (VnDirect), Công ty Cổ phần thế giới số Trần anh, FPT Telecom, PV Gas City, PetroVietNam, cũng như các tổ chức Tài chính như Tienphong Bank, HabuBank, SeABank, Vietcombank, VP Bank, và hơn 4000 học viên là các cán bộ quản lý đã được đào tạo tại trung tâm thực hành AFC Việt Nam.

Trong thời gian tới, Viện quản trị Tài chính đã và đang không ngừng mở rộng hợp tác cùng đối tác Quốc tế, góp phần mở rộng cơ hội và nâng cao cũng như chuyên môn hóa chất lượng đào tạo chuyên môn hóa chất lượng đào tạo trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính Doanh nghiệp.

Tìm hiểu tất cả chương trình đào tạo tại Viện quản trị Tài chính AFC Việt Nam

Liên hệ phòng đào tạo AFC Việt Nam

Hotline: 0918 924 388

Email: Info@afc.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, P.Thành Thái, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

 

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 79 lượt/ Số lượt xem: 9635

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Chương trình đào tạo Kỹ năng Tài chính tại VICEM Ðánh giá bởi: YKNGE6F vào 19:04:2024. chương trình đào tạo, kỹ năng tài chính, afc việt nam,... Chương trình đào tạo Kỹ năng Tài chính tại VICEM,Chương trình đào tạo "Kỹ năng Tài chính dành cho cán bộ... Vote: 9.8 rate 10 7560 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính