Chương trình đào tạo In – house tháng 8: Đồng hành cùng HACINCO
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Chương trình đào tạo In – house tháng 8: Đồng hành cùng HACINCO

 14/08/2019 - 08:17 
Chương trình đào tạo In – house tháng 8:  Đồng hành cùng HACINCO

 

 

 

 

Trong hai ngày 08/08/2019 và 09/08/2019 vừa qua, Viện Quản trị Tài chính AFC phối hợp với Hacinco đã tổ chức thành công chương trình đào tạo tại doanh nghiệp với sự đồng hành của chuyên gia Lê Xuân Trường.

(Chuyên gia Lê Xuân Trường và các học viên của HACINCO)

Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco) -  Hanoi Construction Investment Company No 2 là Doanh nghiệp Nhà nước Hạng I với hơn 39 năm hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh dịch vụ.

Các lĩnh vực hoạt động chính của Hacinco là:

  •       Đầu tư xây dựng dự án và nhận thầu xây lắp
  •       Kinh doanh khách sạn, nhà hàng và du lịch lữ hành
  •       Kinh doanh thiết bị thi công hiện đại
  •       Thí nghiệm vật liệu xây dựng

(Khóa học với sự tham gia đông đảo của cán bộ nhân viên)

Hacinco xác  định “Chất lượng sản phẩm, dịch vụ là uy tín, là hiệu quả, là nền tảng cho sự phát triển của Công ty”. Hacinco luôn hướng tới mục tiêu “Quyết tâm nâng cao chất lượng phục vụ để trở thành đối tác tin cậy của tất cả các khách hàng trong và ngoài nước”. Chính vì vậy, việc chú trọng đặc biệt vào đào tạo nâng cao chất lượng cán bộ nhân viên của công ty luôn được đặt lên hàng đầu.

(Các học viên tập trung nghiên cứu)

Khóa học: “Cập nhật chính sách và chế độ mới về thuế trong lĩnh vực bất động sản” được thiết kế phù hợp đảm bảo mang đến những văn bản mới nhất về chế độ, chính sách thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN... Những thông tư mới nhất về xử phạt hành chính trong vấn đề xuất hóa đơn và vi phạm chế độ chính sách thuế. Quy định về chi phí lãi vay hợp lý, hợp lệ (Hạch toán chi phí lãi vay không được vượt quá 20% tổng lợi nhuận). Các văn bản mới nhất về hạch toán KD bất động sản. Cách hạch toán vừa bán vừa nhập toán TSCĐ. Hạch toán phân chia lợi nhuận theo vốn góp dự án.

Viện Quản trị Tài chính AFC trân trọng cảm ơn sự ủng hộ tin tưởng hợp tác đào tạo của các đối tác dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đây chính là động lực để AFC phát triển hoàn thiện ngày một nâng cao chất lượng đào tạo. 

Để hợp tác đào tạo các chương trình Inhouse Training – Đào tạo nội bộ theo nhu cầu doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Phòng tuyển sinh và đào tạo doanh nghiệp - Viện Quản trị Tài chính AFC

Hotline: 0918 924 388

Tel: +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106

Email: info@afc.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 01, Tòa N06B1, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở TP Hồ Chí Minh:  Tầng 4, Tòa nhà 109, đường Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 40 lượt/ Số lượt xem: 7362

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Chương trình đào tạo In – house tháng 8: Đồng hành cùng HACINCO Ðánh giá bởi: EZDG46M vào 18:04:2024. đào tạo inhouse Hacinco Chương trình đào tạo In – house tháng 8: Đồng hành cùng HACINCO,Trong hai ngày 08/08/2019 và 09/08/2019 vừa qua, Viện... Vote: 9.8 rate 10 5470 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính