CFO Khóa 21 khởi động năm mới 2017
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

CFO Khóa 21 khởi động năm mới 2017

 07/01/2017 - 08:08 
CFO Khóa 21 khởi động năm mới 2017

Vấn đề Tài chính của Doanh nghiệp luôn là một trong những bài toán đau đầu đối với các nhà Quản lý? Nắm bắt được yếu điểm đó, AFC Việt Nam xây dựng chương trình đào tạo "Giám đốc Tài chính" giúp học viên nắm bắt một cách tổng quan nhất vấn đề Tài chính Doanh nghiệp. 

Sáng ngày 7/1/2017, chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính (CFO) chính thức diễn ra thành công tốt đẹp tại Viện Quản trị Tài chính AFC, góp phần giúp các nhà quản trị Doanh nghiệp đi tìm lời giải cho bài toán quản trị Tài chính khởi sắc.

Chương trình đào tạo diễn ra trong vòng 10 ngày, tương ứng với 20 buổi đào tạo, giúp Quý Học viên khắc họa rõ nét chân dung của một Giám đốc Tài chính (CFO) để có thể làm chủ Tài chính chuyên nghiệp, làm chủ những con số biết nói trong thời đại mới.

Chương trình đào tạo có sự hướng dẫn của chuyên gia Ngô Minh Anh, Giám đốc công ty dịch vụ tư vấn MCG MANAGEMENT CONSULTING. Thành viên Hiệp hội kế toán công chứng Anh Quốc (the Association of Chartered Certified Accountants). 

Giá trị khóa học mang lại:

Cải thiện kiến thức và kỹ năng quản trị tài chính cao cấp cho nhà Quản trị Tài chính ở 4 khu vực: Phân tích Tài chính - Quản trị dòng tiền - Quản trị Tài chính dự án đầu tư - Lập kế hoạch Tài chính Doanh nghiệp.

Trải nghiệm với các tình huống áp dụng kỹ năng của một CFO

Trao đổi với các đồng nghiệp và giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong Quản trị Tài chính.

Mở rộng cơ hội trở thành chuyên gia Tài chính, Giám đốc Tài chính, Kế toán trưởng tại các Tập đoàn, Doanh nghiệp.

"Giá trị thật của một chương trình đào tạo là tính ứng dụng cho Học viên". Chương trình Giám đốc Tài chính (CFO) mang tính thực tiễn cao và kết nối được đông đảo Học viên tham gia.

 

Chuyên gia Ngô Minh Anh

Nếu như "cuộc đời là một chiếc thang không có nấc chót và sự học là một quyển vở không có trang cuối cùng" thì AFC Việt Nam luôn sẵn sàng là những "nấc thang" đồng hành cùng Quý học viên.

CFO khóa 21 đã chọn được những "nấc thang đào tạo Tài chính chuyên nghiệp", còn bạn thì sao?

Tìm hiểu thông tin chi tiết: XEM NGAY

Liên hệ với AFC Việt Nam

Hotline: 0918924388

Email: Info@afc.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 74 lượt/ Số lượt xem: 3951

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: CFO Khóa 21 khởi động năm mới 2017 Ðánh giá bởi: KWF6AQL vào 20:04:2024. chân dung, giám đốc tài chính, cfo, thế kỷ 21 CFO Khóa 21 khởi động năm mới 2017,Vấn đề Tài chính của Doanh nghiệp luôn là một trong những bài toán đau... Vote: 9.8 rate 10 6100 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X