CFO K41 tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thực hành lập kế hoạch tài chính
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

CFO K41 tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thực hành lập kế hoạch tài chính

 01/10/2019 - 02:12 
CFO K41 tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thực hành lập kế hoạch tài chính

 

 

 

 

Ngày 29 tháng 09 vừa qua, các học viên lớp CFO K41 tại TP. Hồ Chí Minh đã được tìm hiểu và thực hành về các vấn đề liên quan tới lập kế hoạch tài chính của doanh nghiệp dưới sự hướng dẫn của Chuyên gia PGS.TS Đặng Đức Sơn.

PGS.TS Đặng Đức Sơn

Kế hoạch tài chính vô cùng quan trọng và cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp thuộc bất kỳ lĩnh vực nào bởi vì nó thiết lập các mục tiêu tài chính của công ty. Tất cả các doanh nghiệp đều cần áp dụng kế hoạch tài chính, kể cả các doanh nghiệp nhỏ có ngân sách chi tiêu hạn chế. Ngay cả một công ty một người cũng cần phải có kế hoạch tài chính.

 Mục tiêu trọng tâm mà buổi học hướng tới đó chính là: Giúp kiểm soát các khoản chi – tiêu trong thời hạn 1 năm, giúp xác định những điều chỉnh cần thiết với các chương trình và mục tiêu kinh doanh, dự báo doanh thu chi đối với các dự án, bao gồm thời gian và dự báo các nguồn thu dự kiến. Tạo cơ sở cho việc giải trình trách nhiệm và tính minh bạch.

Học viên lớp CFO K41

Kết thúc buổi học, các học viên lớp Giám đốc tài chính (CFO) sẽ có thể trả lời được những câu hỏi liên quan đến việc lập kế hoạch tài chính như:

  1. Thế nào là một kế hoạch tài chính?
  2. Cần chuẩn bị gì khi lập kế hoạch tài chính?
  3. Các nguyên tắc & quy trình cần lưu ý khi lập kế hoạch tài chính?

Thực hành module Lập kế hoạch tài chính

Bên cạnh đó, là việc thực hành trải nghiệm thực tế các Case study trực tiếp tham gia vào việc lập kế hoạch tài chính trong doanh nghiệp.

Trong buổi học tới, học viên sẽ tiếp tục nghiên cứu những nội dung quan trọng khác như lập kế hoạch kinh doanh, lập kế hoạch chi phí và tối ưu hóa chi phí... tất cả sẽ có trong Chương trình đào tạo Giám đốc Tài chính của Viện Quản trị Tài chính AFC.

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 47 lượt/ Số lượt xem: 4273

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: CFO K41 tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thực hành lập kế hoạch tài chính Ðánh giá bởi: LGRVXPH vào 19:03:2024. Lập kế hoạch tài chính CFO K41 tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thực hành lập kế hoạch tài chính,Ngày 29 tháng 09 vừa qua, các học viên... Vote: 9.8 rate 10 7800 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X