CFO K26 đồng hành cùng PGS.TS Nguyễn Văn Định phân tích Báo cáo Tài chính
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

CFO K26 đồng hành cùng PGS.TS Nguyễn Văn Định phân tích Báo cáo Tài chính

 28/03/2018 - 07:39 
CFO K26 đồng hành cùng PGS.TS Nguyễn Văn Định phân tích Báo cáo Tài chính

 

Trong Module 1: Phân tích Tài chính của chương trình Giám đốc Tài chính CFO có 1 phần rất quan trọng đó là Phân tích Báo cáo Tài chính. Ngày 24/03 vừa qua, các học viên CFO khóa 26 đã có khoảng thời gian tích lũy kiến thức bổ ích về phân tích báo cáo tài chính cùng PGS. TS Nguyễn Văn Định – Chuyên gia Tài chính cao cấp của Viện Quản trị Tài chính AFC.

 

Đối với bất cứ một bản Báo cáo Tài chính nào được lập ra cũng cần Giám đốc Tài chính có thể đọc hiểu và phân tích được các chỉ số quan trọng. Đây là bước quan trọng để nắm được tình hình tài chính của doanh nghiệp từ đó đưa ra những quyết định tài chính chuẩn xác.

Lớp học Giám đốc Tài chính CFO K26

Đến với buổi học trong Module 1: Phân tích Tài chính của chương trình Giám đốc Tài chính CFO, các học viên K17 được trải nghiệm các nội dung trong chương trình cụ thể như sau:

  1.    Các báo cáo tài chính:

l  Bảng cân đối kế toán

l  Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

l  Báo cáo lưu chuyển tiền tệ

  1. Phân tích báo cáo tài chính:

l  Thanh khoản

l  Mức độ hoạt động

l  Hiệu qủa kinh doanh

l  Cơ cấu vốn, đòn bẩy tài chính

l  Các chỉ tiêu thị trường

Trên cơ sở đó, người làm Tài chính hay các giám đốc Tài chính tổng hợp được tình hình tài chính của doanh nghiệp để có những nhận định chung như: Tình hình tài chính của Doanh nghiệp thế nào? Khả năng điều hành hoạt động kinh doanh thế nào, hiệu quả ra sao? Doanh nghiệp có khả năng về vốn và sử dụng đòn bẩy tài chính như thế nào?...

Slide bài giảng cụ thể

Và nhiều Case Study thực tế

Với kiến thức chuyên sâu và thực tiễn từ PGS.TS Nguyễn Văn Định, thầy đã đưa ra Case Study tình huống trực quan về báo cáo Tài chính của hai công ty trong ngành xi măng.  Từ tình huống này học viên có thể tính toán các chỉ tiêu cơ cấu tài sản và nguồn vốn cơ bản; nhận xét về chính sách đầu tư, cơ cấu vốn từ đó suy ra hiệu quả hoạt động của hai công ty. Không những thế, học viên còn được đặt vào giả định nếu trở thành nhà đầu tư thì bạn sẽ đầu tư vào công ty nào, có cần thêm thông tin để ra quyết định đầu tư chính xác không?

 

Giảng viên PGS.TS Nguyễn Văn Định nhiệt tình, tâm huyết

Kết thúc buổi học, học viên đều có những đánh giá tích cực về bài giảng. Tất cả chương trình đều đòi hỏi học viên sự tập trung cao độ mới có thể lĩnh hội hết lượng kiến thức khá lớn. Bù đắp lại học viên sẽ sử dụng những kiến thức này để ứng dụng thực tế công việc trong lĩnh vực tài chính.

Chương trình Giám đốc Tài chính CFO của Viện Quản trị Tài chính AFC nhắm người học tới mục tiêu sở hữu kiến thức thực tế trong lĩnh vực Tài chính để trở thành những CFO tầm cỡ trong tương lai. Việc nắm vững kiến thức nền tảng kết hợp cùng tư duy sắc bén được tôi rèn sẽ mang đến cho học viên sự thành công trong sự nghiệp làm Tài chính của mình. Kết thúc Module 1: Phân tích Tài chính là Module 2: Quản trị dòng tiền cũng cực kỳ cần thiết dành cho CFO. Viện Quản trị Tài chính AFC vẫn liên tục chiêu sinh các khóa Giám đốc Tài chính CFO, chi tiết tại: http://cfo.afc.edu.vn/

Liên hệ:

Phòng Đào tạo - Viện Quản trị Tài chính AFC

Hotline: 0918 924 388

Tel: +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 64 lượt/ Số lượt xem: 976

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: CFO K26 đồng hành cùng PGS.TS Nguyễn Văn Định phân tích Báo cáo Tài chính Ðánh giá bởi: Z1KWM5D vào 20:04:2024. Giám đốc Tài chính CFO, Viện Quản trị Tài chính AFC CFO K26 đồng hành cùng PGS.TS Nguyễn Văn Định phân tích Báo cáo Tài chính,Trong Module 1: Phân tích Tài chính của... Vote: 9.8 rate 10 4000 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính