Bí quyết tránh lãng phí thời gian làm việc
14/03/2012 - 10:04
David Allen, tác giả cuốn sách Nghệ thuật làm việc năng suất, đưa ra một số lời khuyên giúp bạn tránh lãng phí thời gian trong công sở và tập trung làm việc: Theo một cuộc khảo sát gần đây của trang salary.com, rất nhiều nhân viên thừa nhận rằng họ đã lãng phí 2 trong 8 tiếng làm việc ở văn phòng. Nếu bạn cũng là một người trong số đó, hãy chấn chỉnh lại phong cách làm việc của mình để phát huy hết năng suất của bản thân và đạt tới đỉnh cao sự nghiệp. Nguồn: doanhnhansaigon.vn Comment bài viết:Ý kiến bạn đọc Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi ! Các tin liên quan Thống đốc: Có hiện tượng tín dụng tăng ảo cuối 2011 14/03/2012 - 09:07 Ý kiến của Ngân hàng Nhà nước về việc SHB mua lại Habubank 14/03/2012 - 09:02 Đào tạo: Chi phí hay đầu tư? 12/03/2012 - 03:04 Dịch vụ thuê phòng tại AFC 12/03/2012 - 11:47 Đâu là nhân viên bán hàng giỏi? 12/03/2012 - 11:33 Tư Vấn Trực Tuyến
Video clipsVIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
Trụ sở Hà Nội
7th floor, Charmvit Tower, 117 Tran Duy Hung, Trung Hoa, Cau Giay, Hanoi Tel: +84 24 6282 7682 Máy lẻ 106
Chi nhánh TP HCM
Tầng 2, Tòa B, Botanic Towers, số 312 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM Tel:+84 28 3948 3862 Máy lẻ 106 Fax: +84 24 62827683 Email: info@afc.edu.vn
Định hướng Nghề nghiệp
AFC Head Office
Hệ thống Phòng học
Hotline: 0918 924 388 - Dịch vụ 24/7 của Viện Quản Trị Tài Chính AFC
|