Bất ngờ trước những chia sẻ của học viên khi học khóa Giám đốc tài chính trực tuyến
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Bất ngờ trước những chia sẻ của học viên khi học khóa Giám đốc tài chính trực tuyến

 04/05/2020 - 06:42 
Bất ngờ trước những chia sẻ của học viên khi học khóa Giám đốc tài chính trực tuyến

Viện Quản trị Tài chính AFC không những đào tạo khóa Giám đốc tài chính trực tiếp tại trung tâm mà còn tổ chức học trực tuyến thông qua mạng Internet. Loại hình đào tạo trực tuyến này ra đời đã giúp các CEO, các nhà quản trị tài chính, những nhà quản lý,...quá bận rộn với công việc nhưng vẫn tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn của mình. Dưới đây là những chia sẻ của học viên khi học "Giám đốc tài chính" trực tuyến, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ.

Chia sẻ của học viên khi học Giám đốc tài chính trực tuyến

 

 

Học viên Ngô Đức Bình

Thay vì học "Giám đốc tài chính" trọn khóa, anh Bình đã tham gia khóa học "Phân tích tài chính dành cho chủ doanh nghiệp" để giúp bản thân nâng cao chuyên môn về mảng này hơn.

Cảm nhận của anh Bình sau khi hoàn thành chương trình học: "Tôi đã được trang bị thêm rất nhiều kiến thức và kỹ năng phân tích tài chính. Đây là khóa học bổ ích nhất từ trước đến nay về phân tích tài chính doanh nghiệp mà tôi từng tham gia".

Học viên Trần Thị Thu Hà

Trần Thị Thu Hà là học viên đến từ Quảng Nam. Chị đã tham gia khóa học trực tuyến "Lập kế hoạch tài chính doanh nghiệp" - 1 trong những Module của khóa học combo Giám đốc tài chính.

Khi hoàn thành xong khóa học, chị đã chia sẻ những cảm nhận của mình và chúng tôi - những người nhận được chia sẻ đã vô cùng bất ngờ. 

"Ban đầu chọn hình thức học trực tuyến, tôi không nghĩ sẽ hiệu quả. Nhưng càng học, tôi càng mở mang được nhiều thứ từ những nội dung mà thầy Sơn đã giảng dạy. Tôi không những nắm các quy trình lập kế hoạch tài chính, kế hoạch doanh thu - chi phí - lợi nhuận mà còn đưa ra được kế hoạch cân đối dòng tiền của doanh nghiệp".

Giảng viên - Chuyên gia tài chính cao cấp Đặng Đức Sơn giảng dạy CFO online

 

Học viên Nguyễn Quang Bảo

Nguyễn Quang Bảo đến từ Quảng Ninh - là học viên khóa Giám đốc tài chính (CFO) online của Viện Quản trị Tài chính AFC.

Anh Bảo chia sẻ: "Tôi rất muốn tham gia khóa học CFO nhưng quỹ thời gian không cho phép tôi đến học trực tiếp tại Viện được. Nhưng khi khóa học này được Viện triển khai trên hệ thống đào tạo trực tuyến smartrain.vn, tôi đã tham gia ngay".

Còn nhiều học viên khác tham gia học Giám đốc tài chính trực tuyến. Chúng tôi chỉ trích dẫn những chia sẻ tâm đắt nhất. Nếu các bạn, các anh/ chị không thể học trực tiếp tại Viện Quản trị Tài chính AFC (vì điều kiện địa lý, thời gian hay công việc,...) thì có thể tham gia học CFO trực tuyến.

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 55 lượt/ Số lượt xem: 1888

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng (HN)
 
 
 

Tin Tức Nổi Bật

 
 
 
 
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
Google maps
 
 
Google map HCM
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Bất ngờ trước những chia sẻ của học viên khi học khóa Giám đốc tài chính trực tuyến Ðánh giá bởi: YD6RECW vào 19:04:2024. Giám đốc tài chính Bất ngờ trước những chia sẻ của học viên khi học khóa Giám đốc tài chính trực tuyến,Viện Quản trị Tài... Vote: 9.8 rate 10 4530 lượt dánh giá
 
 
Giám đốc tài chính
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
X