Bí quyết thành công 2012 - Trang 2
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Để khảo sát trực tuyến đạt hiệu quả

Để khảo sát trực tuyến đạt hiệu quả

Khách hàng của bạn có đang thật sự hạnh phúc và hài lòng với những sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp cho họ? Khảo sát trực tuyến là một phương thức không mới nhưng rất có hiệu quả để tìm hiểu cảm nghĩ của họ. Do nhiều người không thích tham gia trả lời khảo sát trực tuyến, bạn nên tìm chọn...



Ba cấp độ trong nhận thức về thương hiệu

Ba cấp độ trong nhận thức về thương hiệu

Nigel Hollis - Giám đốc phân tích toàn cầu của Millward Brown (một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu với hơn 35 năm kinh nghiệm) đã chỉ ra rằng người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao hơn để mua sản phẩm thuộc một thương hiệu mà họ...



Dẫn dắt nguồn nhân lực vượt qua khủng hoảng

Dẫn dắt nguồn nhân lực vượt qua khủng hoảng

Tài lãnh đạo được đánh giá được qua những giai đoạn thuận lợi không có giá trị bằng được nhìn nhận qua những khó khăn và thử thách. Khủng hoảng, suy thoái là cơ hội để tài lãnh đạo được phô diễn. Ngoài giải pháp kinh doanh, sáng kiến xoay chuyển tình hình thì lãnh đạo cần quan tâm đến một khía cạnh...



Phong thái - yếu tố quan trọng đối với mọi nhà lãnh đạo

Phong thái - yếu tố quan trọng đối với mọi nhà lãnh đạo

Phong thái lãnh đạo chính là một phần trong năng lực chỉ huy. Các nhà lãnh đạo tài ba luôn có phong thái, diện mạo và hành động toát lên khí chất “lãnh đạo” của mình.



Marketing và lối ra trong khủng hoảng

Marketing và lối ra trong khủng hoảng

Trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng, danh mục cắt giảm đầu tiên mà doanh nghiệp thường nghĩ đến là marketing (tiếp thị), vì mọi người thường nghĩ rằng, khi nền kinh tế rơi vào suy thoái, người tiêu dùng nào cũng sẽ “thắt lưng buộc bụng” và chẳng mấy lưu tâm đến những sự kiện quảng bá...



7 bí quyết bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội

7 bí quyết bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội

Không ít công ty lớn đã phải thất vọng khi tham gia quảng bá hay bán hàng trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Những chiến lược không được hoạch định khoa học khiến họ chịu nhiều tổn thất hơn là thành công. Tuy nhiên, các hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội này không vì thế mà biến mất.



Đừng để mất nhân tài khi doanh nghiệp thay đổi

Đừng để mất nhân tài khi doanh nghiệp thay đổi

Tình trạng nhân viên giỏi nhất rời bỏ doanh nghiệp, chuyển sang làm việc cho các đối thủ cạnh tranh với mức lương cao hơn vẫn xảy ra trong thực tế và điều đó kể ra cũng không có gì đáng ngạc nhiên cho lắm. Tuy nhiên, còn có nhiều lý do khác ngoài vấn đề lương bổng khiến doanh nghiệp mất đi nhân tài. Đặc...



Làm gì để luôn may mắn trong sự nghiệp?

Làm gì để luôn may mắn trong sự nghiệp?

Nhiều người tin rằng thành công của họ một phần là do họ có một chút may mắn: cơ hội gặp mặt một nhà đầu tư tiềm năng, nắm bắt được một số cơ hội kinh doanh hay vô tình nảy ra một ý tưởng độc đáo.



Nhận diện nhà lãnh đạo xuất sắc

Nhận diện nhà lãnh đạo xuất sắc

Một doanh nhân thành công luôn là người có lòng đam mê cao độ, sự sáng tạo, tính cầu toàn… Vì vậy, chẳng khó gì để nhận ra họ giữa đám đông.



Trở thành chuyên gia không khó

Trở thành chuyên gia không khó

Tiếp thị ngày nay nhất thiết phải bao gồm các nỗ lực quảng bá thực hiện qua việc gắn kết với cộng đồng, giới thiệu truyền miệng hoặc gửi bài vở giới thiệu về sản phẩm và doanh nghiệp đến giới truyền thông địa phương. Vì vậy, chính các nhà quản trị doanh nghiệp phải trở thành những chuyên gia tham...



Chuyên gia nhân sự bày tuyệt chiêu thành công

Chuyên gia nhân sự bày tuyệt chiêu thành công

Trong thời buổi kinh tế thị trường, nếu bạn đủ thông minh và nghiêm túc với nghề nghiệp, phải coi mình là món hàng, quan trọng là món hàng đó có thương hiệu hay không và nhà tuyển dụng sẽ trả bao nhiêu tiền cho giá trị mà bạn mang lại – bà Thanh Nguyễn, Giám đốc điều hành Anphabe.com khẳng định.



Khách hàng là ông chủ của thương hiệu

Khách hàng là ông chủ của thương hiệu

Trong môi trường truyền thông hiện đại, xây dựng thương hiệu phải có những đột phá nhằm tạo nên sự khác biệt.



M&A, ba chiến lược và nguồn vốn vô hình

M&A, ba chiến lược và nguồn vốn vô hình

Từ cuối năm 2011 đến nay, có nhiều dự báo cho thấy 2012 sẽ là năm của mua bán và sáp nhập (M&A). Xoay quanh chủ đề này, có nhiều điều thú vị cần lưu ý.



Những sai lầm trong tiếp thị bằng quà tặng

Những sai lầm trong tiếp thị bằng quà tặng

Tiếp thị bằng quà tặng là cách làm được các doanh nghiệp áp dụng khá phổ biến hiện nay, nhất là khi họ tham gia hội chợ triển lãm, các sự kiện lớn hoặc nhân dịp lễ hội. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp có thể do quá bận rộn mà chưa thiết kế được những chương trình tặng quà có hiệu quả. Trong không ít...



Trang

Bài viết: Bí quyết thành công 2012 - Trang 2 Ðánh giá bởi: JFV6BDG vào 18:04:2024. Bí quyết thành công Bí quyết thành công 2012,Cung cấp cho bạn đọc những bài viết hữu ích, những kinh nghiệm thành công của các... Vote: 9.8 rate 10 96247 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính