Để khảo sát trực tuyến đạt hiệu quảKhách hàng của bạn có đang thật sự hạnh phúc và hài lòng với những sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp cho họ? Khảo sát trực tuyến là một phương thức không mới nhưng rất có hiệu quả để tìm hiểu cảm nghĩ của họ. Do nhiều người không thích tham gia trả lời khảo sát trực tuyến, bạn nên tìm chọn... Ba cấp độ trong nhận thức về thương hiệuNigel Hollis - Giám đốc phân tích toàn cầu của Millward Brown (một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu với hơn 35 năm kinh nghiệm) đã chỉ ra rằng người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao hơn để mua sản phẩm thuộc một thương hiệu mà họ... Dẫn dắt nguồn nhân lực vượt qua khủng hoảngTài lãnh đạo được đánh giá được qua những giai đoạn thuận lợi không có giá trị bằng được nhìn nhận qua những khó khăn và thử thách. Khủng hoảng, suy thoái là cơ hội để tài lãnh đạo được phô diễn. Ngoài giải pháp kinh doanh, sáng kiến xoay chuyển tình hình thì lãnh đạo cần quan tâm đến một khía cạnh... Phong thái - yếu tố quan trọng đối với mọi nhà lãnh đạoPhong thái lãnh đạo chính là một phần trong năng lực chỉ huy. Các nhà lãnh đạo tài ba luôn có phong thái, diện mạo và hành động toát lên khí chất “lãnh đạo” của mình. Marketing và lối ra trong khủng hoảngTrong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng, danh mục cắt giảm đầu tiên mà doanh nghiệp thường nghĩ đến là marketing (tiếp thị), vì mọi người thường nghĩ rằng, khi nền kinh tế rơi vào suy thoái, người tiêu dùng nào cũng sẽ “thắt lưng buộc bụng” và chẳng mấy lưu tâm đến những sự kiện quảng bá... 7 bí quyết bán hàng hiệu quả trên mạng xã hộiKhông ít công ty lớn đã phải thất vọng khi tham gia quảng bá hay bán hàng trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Những chiến lược không được hoạch định khoa học khiến họ chịu nhiều tổn thất hơn là thành công. Tuy nhiên, các hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội này không vì thế mà biến mất. Đừng để mất nhân tài khi doanh nghiệp thay đổiTình trạng nhân viên giỏi nhất rời bỏ doanh nghiệp, chuyển sang làm việc cho các đối thủ cạnh tranh với mức lương cao hơn vẫn xảy ra trong thực tế và điều đó kể ra cũng không có gì đáng ngạc nhiên cho lắm. Tuy nhiên, còn có nhiều lý do khác ngoài vấn đề lương bổng khiến doanh nghiệp mất đi nhân tài. Đặc... Làm gì để luôn may mắn trong sự nghiệp?Nhiều người tin rằng thành công của họ một phần là do họ có một chút may mắn: cơ hội gặp mặt một nhà đầu tư tiềm năng, nắm bắt được một số cơ hội kinh doanh hay vô tình nảy ra một ý tưởng độc đáo. Nhận diện nhà lãnh đạo xuất sắcMột doanh nhân thành công luôn là người có lòng đam mê cao độ, sự sáng tạo, tính cầu toàn… Vì vậy, chẳng khó gì để nhận ra họ giữa đám đông. Trở thành chuyên gia không khóTiếp thị ngày nay nhất thiết phải bao gồm các nỗ lực quảng bá thực hiện qua việc gắn kết với cộng đồng, giới thiệu truyền miệng hoặc gửi bài vở giới thiệu về sản phẩm và doanh nghiệp đến giới truyền thông địa phương. Vì vậy, chính các nhà quản trị doanh nghiệp phải trở thành những chuyên gia tham... Chuyên gia nhân sự bày tuyệt chiêu thành côngTrong thời buổi kinh tế thị trường, nếu bạn đủ thông minh và nghiêm túc với nghề nghiệp, phải coi mình là món hàng, quan trọng là món hàng đó có thương hiệu hay không và nhà tuyển dụng sẽ trả bao nhiêu tiền cho giá trị mà bạn mang lại – bà Thanh Nguyễn, Giám đốc điều hành Anphabe.com khẳng định. Khách hàng là ông chủ của thương hiệuTrong môi trường truyền thông hiện đại, xây dựng thương hiệu phải có những đột phá nhằm tạo nên sự khác biệt. M&A, ba chiến lược và nguồn vốn vô hìnhTừ cuối năm 2011 đến nay, có nhiều dự báo cho thấy 2012 sẽ là năm của mua bán và sáp nhập (M&A). Xoay quanh chủ đề này, có nhiều điều thú vị cần lưu ý. Những sai lầm trong tiếp thị bằng quà tặngTiếp thị bằng quà tặng là cách làm được các doanh nghiệp áp dụng khá phổ biến hiện nay, nhất là khi họ tham gia hội chợ triển lãm, các sự kiện lớn hoặc nhân dịp lễ hội. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp có thể do quá bận rộn mà chưa thiết kế được những chương trình tặng quà có hiệu quả. Trong không ít... VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
Trụ sở Hà Nội
7th floor, Charmvit Tower, 117 Tran Duy Hung, Trung Hoa, Cau Giay, Hanoi Tel: +84 24 6282 7682 Máy lẻ 106
Chi nhánh TP HCM
Tầng 2, Tòa B, Botanic Towers, số 312 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM Tel:+84 28 3948 3862 Máy lẻ 106 Fax: +84 24 62827683 Email: info@afc.edu.vn
Định hướng Nghề nghiệp
AFC Head Office
Hệ thống Phòng học
Hotline: 0918 924 388 - Dịch vụ 24/7 của Viện Quản Trị Tài Chính AFC
|