AFC tiếp đón đoàn khách Trường Nhật ngữ Atago sang thăm và làm việc
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

AFC tiếp đón đoàn khách Trường Nhật ngữ Atago sang thăm và làm việc

 25/03/2019 - 09:26 
AFC tiếp đón đoàn khách Trường Nhật ngữ Atago sang thăm và làm việc

Nằm trong kế hoạch phát triển hoạt động sắp tới của Viện Quản trị Tài chính AFC là liên tục mở rộng và hợp tác với các trường uy tín trên thế giới.  Với mục tiêu nâng cao chất lượng chương trình đào tạo cũng như mở rộng giao lưu quốc tế. Ngày 22/3/2019, AFC và đại diện tường Atago có buổi gặp mặt để bàn về các chương trình học bổng lớn dành cho sinh viên ưu tú đi du học tại Nhật Bản.

(Buổi gặp gỡ diễn ra tại văn phòng  AFC tại Hà Nội)

Tại buổi làm việc, về phía Viện quản trị Tài chính AFC gồm có PGS.TS Đặng Đức Sơn – Viện trưởng Viện Quản trị Tài chính AFC, Ms.Phạm Thị Phương Thảo – Chuyên viên tư vấn du học.

Đại diện phía trường Nhật ngữ Atago, có giám đốc trường ông Yanagi Akiharu, cùng hai giáo viên Nhật ngữ tại trường cô Yanagisawa Keiko và thầy Futatsugi Yasuharu.

(Đại diện trường Nhật ngữ Atago)

Từ buổi làm việc, hai trường đã có những chính sách học bổng lớn kết hợp giữa AFC và trường Nhật ngữ Atago dành cho những bạn học sinh ưu tú. Học sinh có kết quả cao ở chương trình phổ thông tại Việt Nam, đồng thời đạt N4 trước khi đi du học Nhật. Bên cạnh đó, nhà trường có tổ chức các lớp học bổ túc cho học sinh có mong muốn học đại học tại Nhật cùng với điều kiện tham gia các chương trình học bổng chính phủ Nhật Bản và của trường Atago.

(Ông Yanagi Akiharu - Giám đốc trường)


Sau phần gặp gỡ  đại diện trường Nhật ngữ Atago cũng đã có chuyến tham quan cơ sở vật chất cùng môi trường học tập tại AFC.

Tại trường Nhật ngữ Atago sẽ hỗ trợ đến cùng việc thực hiện ước mơ của các bạn học sinh và sẽ đồng hành cùng các bạn du học sinh “Muốn học lên đại học của Nhật Bản,“Muốn làm việc tại Nhật Bản”,“Muốn làm việc tại Nagano”,“Muốn lấy các bằng cấp của Nhật”vv...
Trường Nhật ngữ Atago sẽ hỗ trợ toàn lực giúp từng bạn du học sinh, đồng hành cùng các bạn vượt qua tất cả mọi điều kiện và nắm bắt những cơ hội mới.

(Hai bên chụp ảnh lưu niệm)

Đây sẽ là cơ hội tốt dành cho học sinh Việt Nam có mong muốn học tập và phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản. AFC sẽ đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình học tập tại Việt Nam và Nhật Bản. Một lần nữa, AFC lại khẳng định vị thế của mình bằng việc tăng cường mở rộng hợp tác trên quy mô trong và ngoài nước.

Phòng Tuyển sinh & Đào tạo doanh nghiệp - Viện Quản trị Tài chính AFC

Hotline: 0918 924 388  

+84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, P.Thành Thái, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Cơ sở TP Hồ Chí Minh: Tầng 4, Tòa nhà 109, đường Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 48 lượt/ Số lượt xem: 3162

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: AFC tiếp đón đoàn khách Trường Nhật ngữ Atago sang thăm và làm việc Ðánh giá bởi: 1WH6KCB vào 29:03:2024. Trường Nhật ngữ Atago AFC tiếp đón đoàn khách Trường Nhật ngữ Atago sang thăm và làm việc,Nằm trong kế hoạch phát triển hoạt... Vote: 9.8 rate 10 8320 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính