AFC tiếp Đoàn Thị trưởng các trường Đại học bang California, Hoa Kỳ
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

AFC tiếp Đoàn Thị trưởng các trường Đại học bang California, Hoa Kỳ

 22/11/2016 - 10:25 
AFC tiếp Đoàn Thị trưởng các trường Đại học bang California, Hoa Kỳ

Sáng ngày 17/11/2016, Viện Quản trị Tài chính AFC cùng tham gia buổi tiếp đón đoàn công tác của ngài Rusty Bailey, Thị trưởng thành phố Riverside, bang California, Hoa Kỳ đến thăm và làm việc tại Việt Nam. 
Chuyến thăm của đoàn thị trưởng thành phố Riverside, bang California, Hoa Kỳ tại Bộ giáo dục và Đào tạo tiến tới thảo luận hợp tác, ký kết Bản ghi nhớ trên các lĩnh vực, trong đó vẫn tập trung vào lĩnh vực giáo dục - đào tạo nguồn nhân lực; trao đổi sinh viên, giáo viên,...

Thời gian tới, Viện Quản trị và Tài chính AFC sẽ đẩy mạnh mở rộng quan hệ hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, đặc biệt là ngành Tài chính - Kế toán chất lượng cao.

Một số hình ảnh:

Thứ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo Bùi Văn Ga phát biểu

Buổi gặp mặt cùng Đoàn Thị trưởng thành phố Riverside, bang California, Hoa Kỳ đến thăm và làm việc tại Việt Nam

TS. Kelechi Kalu, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Riverside và PGS.TS Đặng Đức Sơn - Viện trưởng Viện Quản trị Tài chính AFC trao đổi cơ hội hợp tác.

Trong nền kinh tế thị trường, phát triển là quy luật tất yếu của sự tồn tại, phát triển như thế nào thì mỗi đơn vị lại có một cách vận hành riêng của mình. Hơn 5 năm hình thành và phát triển AFC Việt Nam đã định hình cho mình một hướng đi đó là trở thành nhà cung cấp dịch vu Tư vấn và Đào tạo tài chính chất lượng cao trong môi trường cạnh tranh hướng tới chuyên nghiệp hóa trong lĩnh vực Tài chính. 

AFC Vietnam ngày càng khẳng định vị thế và hoàn toàn tự tin sánh ngang các doanh nghiệp trong cả nước và hướng đến hội nhập Quốc tế. Viện Quản trị tài chính AFC sẵn sàng là nơi khơi nguồn thành công của các học viên trong thời gian sắp tới với những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Phòng đào tạo Viện Quản trị Tài chính AFC

 

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 170 lượt/ Số lượt xem: 2130

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: AFC tiếp Đoàn Thị trưởng các trường Đại học bang California, Hoa Kỳ Ðánh giá bởi: UJR419F vào 20:04:2024. afc, viện quản trị tài chính, đón Đoàn Thị trưởng,... AFC tiếp Đoàn Thị trưởng các trường Đại học bang California, Hoa Kỳ,Sáng ngày 17/11/2016, Viện Quản trị Tài... Vote: 9.8 rate 10 9600 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính