AFC gặp gỡ đại diện trường Asian International Center (AIC) - Tăng cường hợp tác
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

AFC gặp gỡ đại diện trường Asian International Center (AIC) - Tăng cường hợp tác

 14/03/2019 - 10:12 
AFC gặp gỡ đại diện trường Asian International Center (AIC)  - Tăng cường hợp tác

 

 

 

 

Sáng ngày 14/03/2019, lần đầu tiên Viện Quản trị Tài chính AFC tổ chức buổi gặp gỡ với đại diện đến từ tập đoàn The Asian Foundation for International Scholarship Interchange.

(Cuộc gặp mặt đầu tiên giữa AFC và AIC)

Trong buổi gặp mặt này,về phía Viện Quản trị Tài chính AFC có PGS.TS Đặng Đức Sơn – Viện trưởng Viện Quản trị Tài chính AFC, Mrs. Đỗ Thị Thúy Bình – Kế toán trưởng kiêm phụ trách nhân sự, Ms. Nguyễn Thị Ngọc – Thư ký, và Ms. Phạm Thị Phương Thảo – Chuyên viên tư vấn du học.

(Đại diện Viện Quản Trị Tài chính AFC)

Về phía trường Asian International Center – AIC có sự tham gia Mr. Sugita Ryuhei – đại diện Quỹ học bổng Giao lưu Quốc tế Châu Á tại Osaka, Mr.Nguyễn Duy Phúc – đại diện Quỹ học bổng Giao lưu Quốc tế Châu Á đồng thời là giáo viên giảng dạy trực tiếp tại Nhật. Ms. Phạm Thị Toan – Giám đốc đại diện tại Việt Nam, và Ms.Nguyễn Thị Thanh Hương – Đại diện Shonan Việt Nam.

(Đại diện bên Asian International Center – AIC)

Tại buổi gặp mặt, hai bên đã trao đổi về định hướng giáo dục và trao đổi về các chương trình du học, học bổng tại Nhật Bản. Thông qua trao đổi hai bên có chung định hướng đào tạo cho học viên trước và sau khi du học có một bước nền kiến thức tốt, từ đó việc du học nước ngoài sẽ có kết quả tốt về mặt giáo dục.

Bên cạnh đó, AIC cũng có những xuất học bổng dành cho học viên  có thành tích cao trong các kì thi trước và trong khi học tập tại Nhật Bản. Đây là cơ hội du học tốt cho du học sinh Việt Nam có tài năng và có mong muốn được học hỏi tại Nhật Bản.

AIC nằm giữa hai thành phố Osaka và Kyoto, thuộc thành phố Amagasaki là thành phố công thương nghiệp. Môi trường không quá đô thị cũng không quá nông thôn. Là nơi dễ sống và có vật giá rẻ là một thành phố lý tưởng để du học sinh trau dồi khả năng tiếng Nhật trước khi bay cao bay xa khắp nước Nhật.

Qua buổi gặp mặt đầu tiên, hai bên đã có thêm nhiều thông tin và định hướng cùng phát triển dành cho các bạn học viên có mong muốn được du học Nhật. Hy vọng rằng giữa hai bên AFC và AIC sẽ có những bước tiến trong việc hợp tác phát triển giáo dục đào tạo trong tương lai.

(Ảnh lưu niệm giữa 2 bên)

Buổi gặp gỡ đã diễn ra thành công tốt đẹp, sự kiện đã giúp AFC Việt Nam có thêm nhiều cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng, đồng thời  mở ra những hướng đi mới ngày càng phát triển và hiệu quả hơn.

Phòng Tuyển sinh & Đào tạo doanh nghiệp - Viện Quản trị Tài chính AFC
📞 0918 924 388
️ +84 24 6282 7682 - Máy lẻ 106
🏫 Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, P.Thành Thái, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Cơ sở TP Hồ Chí Minh: Tầng 4, Tòa nhà 109, đường Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Email: info@afc.edu.vn

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 49 lượt/ Số lượt xem: 1363

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: AFC gặp gỡ đại diện trường Asian International Center (AIC) - Tăng cường hợp tác Ðánh giá bởi: XQR574U vào 26:04:2024. Sự kiện AFC gặp gỡ đại diện trường Asian International Center (AIC) - Tăng cường hợp tác,Sáng ngày 14/03/2019, lần đầu... Vote: 9.8 rate 10 1000 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính