Khoá học Kỹ năng Đàm phán và Quản lý mối quan hệ khách hàng cho đơn vị Prime đã triển khai thành công
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

Khoá học Kỹ năng Đàm phán và Quản lý mối quan hệ khách hàng cho đơn vị Prime đã triển khai thành công

 23/05/2015 - 08:56 
  
VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH AFC
 
 Một số hình ảnh khóa học
 
 
 
 Hình ảnh khoá học
 
 
 
 
 
 
 Học viên thảo luận sôi nổi
 
 
 
 
Ảnh tổng kết khoá học
Thế giới vốn là một bàn đàm phán khổng lồ, dù muốn hay không, bạn cũng là người tham gia. Vì lẽ đó, chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng và tầm ảnh hưởng của công tác thương lượng và đàm phán trong kinh doanh cũng như trong những hoạt động khác của doanh nghiệp.
 
Nhằm góp phần nâng cao năng lực thương lượng và đàm phán trong kinh doanh cũng như trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, vừa qua AFC Vietnam đã triển khai thành công chương trình đào tạo “Kỹ năng đàm phán và Quản lý mối quan hệ khách hàng”. Với chương trình đào tạo đặc thù này, chỉ trong vòng 4 buổi, người học sẽ được trang bị các hình thức, quy trình, kỹ thuật đàm phán… nhằm khai thác tối ưu hiệu quả của những yếu tố ảnh hưởng trong đàm phán và thương lượng đồng thời quản lý tốt mối quan hệ khách hàng.
 
Khóa học diễn ra trong 04 ngày , từ 8/5 đến 16/5/2015 tại Trung tâm đào tạo của Tập Đoàn Prime. Nội dung chính tập trung vào các chuyên đề:
 
  • Chuyên đề 1: Tổng quan về đàm phán
  • Chuyên đề 2: Chiến lược đàm phán chuẩn mực
  • Chuyên đề 3: Quy trình đàm phán hiệu quả
  • Chuyên đề 4: Kỹ năng giao tiếp đàm phán
  • Chuyên đề 5: Thực hành kỹ năng đàm phán
  • Chuyên đề 6: Quản lý mối quan hệ khách hàng
 
Với hơn 30 học viên tham gia đến từ các bộ phận mua hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng, phòng thị trường…, khóa học thật sự bổ ích vì mang lại nhiều kiến thức thực tế trong giao tiếp và đàm phán khách hàng. Từ bài tập tình huống chuyên gia đưa ra phần nào giúp học viên có cơ hội thực hành và trải nghiệm những khó khăn đang gặp phải trong quá trình làm việc.
 
Khóa học là cơ hội để các phòng ban trong doanh nghiệp có thể chia sẻ cũng như trao đổi với nhau về những vướng mắc gặp phải, từ đó nâng cao kỹ năng làm việc nhóm giữa các thành viên, kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp.
 
Mọi thông tin chi tiết về khoá học, đề nghị quý anh,chị học viên liên hệ với phòng phụ trách đào tại tại Viện Quản Trị Tài Chính AFC để biết thông tin chi tiết.
 
Ghi nhận
Phòng Quản lý Đào tạo
 
Viện Quản trị và Tài chính AFC
Tầng 1, Tòa nhà N06B2, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 04 6282 7682                 Fax: 04 6282 7683
 Email: info@afc.edu.vn         Hotline: 0942 974 500
Các Tin tức liên quan khác xem tại TIN TỨC - SỰ KIỆN 
 
 
  
 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 158 lượt/ Số lượt xem: 1117

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: Khoá học Kỹ năng Đàm phán và Quản lý mối quan hệ khách hàng cho đơn vị Prime đã triển khai thành công Ðánh giá bởi: BRYMGKT vào 20:04:2024. tài chính, kế toán, afc Khoá học Kỹ năng Đàm phán và Quản lý mối quan hệ khách hàng cho đơn vị Prime đã triển khai thành công,Nhằm... Vote: 9.8 rate 10 2700 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính