AFC Việt Nam khai giảng khóa học ″KIỂM SOÁT HÀNG TỒN KHO VÀ QUẢN TRỊ KHO HÀNG″
Chat Facebook
});
0918.924.388
  • CFO
  • CFO

AFC Việt Nam khai giảng khóa học ″KIỂM SOÁT HÀNG TỒN KHO VÀ QUẢN TRỊ KHO HÀN

 25/10/2016 - 03:59 
AFC Việt Nam khai giảng khóa học ″KIỂM SOÁT HÀNG TỒN KHO VÀ QUẢN TRỊ KHO HÀN

Có hay không cách giải quyết xuất sắc tinhg trạng gia tăng chi phí, thâm hụt dòng tiền dẫn đến tình trạng mất khả năng thanh toán của không ít các Doanh nghiệp hiện nay? Làm thế nào để tăng nhanh tốc độ chu chuyển vốn, tìm kiếm lợi nhuận, tích lũy vốn và mở rộng sản xuất? Nên hay không đảm bảo việc duy trì hợp lý lượng hàng tồn kho nhằm cung ứng kịp thời cho hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của Doanh nghiệp.

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí: Holine: 0942.974.500

Hiện nay, thực trạng hàng hóa tồn kho chiếm một tỷ trọng tương đối lớn tại nhiều Doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc quản trị hàng tồn kho giống như "nút thắt", giữ một vai trò hết sức quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp.

Đáp ứng nhu cầu bức thiết đó của đối tượng học viên, khóa học "kiểm soát hàng tồn kho và quản trị kho hàng" được chính thức khai giảng vào ngày 8/10/2016 tại Viện quản trị Tài chính AFC Việt Nam.

Khóa học giúp các Doanh nghiệp nâng cao kỹ năng quản trị hàng tồn kho và quản trị kho hàng.

Tham gia khóa học, các học viên, những nhà Quản lý Doanh nghiệp từ bậc trung đến cao cấp trong Doanh nghiệp, trưởng phòng kinh doanh, sản xuất, tài chính, marketing, những người làm trong lĩnh vực logistic hàng hóa, bộ phận mua hàng, quản lý kho hàng, quản lý hệ thống kênh phân phối, quản lý sản xuất các cá nhân và các chuyên gia có nhu cầu công việc liên quan đến quản trị kho hàng trong các Doanh nghiệp được học và lắng nghe PGS.TS Đặng Đức Sơn, giàu kinh nghiệm giảng dạy trong ngành Tài chính-Kế toán tại các trường trong nước và các trường Đại học nước ngoài liên kết với Việt Nam. Tiến sĩ trường Đại học Glamorgan, Wales, UK. Đồng thời, thầy là chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành, Kiểm toán thu nhập cho các công ty đang kinh doanh tại việt Nam.

"Thành công phải có sự đòi hỏi dày công chuẩn bị trước, nó không đến một cách tự nhiên và không có kế hoạch".

Chúc tập thể các học viên khóa mới "kiểm soát hàng tồn kho và quản trị kho hàng"gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống, thăng tiến trong sự nghiệp, luôn chủ động, sẵn sàng trở thành những "thuyền trưởng" dẫn sắt "con tàu" Doanh nghiệp phát triển, mở rộng quy mô, hội nhập kinh tế quốc tế.

Để đăng ký tham gia khóa học, thông tin chi tiết xem tại afc.edu.vn.

Đăng ký trực tiếp ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí. TẠI ĐÂY

Hotline: 0942.974.500

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 190 lượt/ Số lượt xem: 2797

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
 
 
 
 
 
Google map HCM
 
Cập nhật thông tin tài chính - thuế
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: AFC Việt Nam khai giảng khóa học ″KIỂM SOÁT HÀNG TỒN KHO VÀ QUẢN TRỊ KHO HÀNG″ Ðánh giá bởi: JDU6XM8 vào 23:04:2024. afc, khai giảng, kiểm soát hàng tồn kho, quản trị kho... AFC Việt Nam khai giảng khóa học ″KIỂM SOÁT HÀNG TỒN KHO VÀ QUẢN TRỊ KHO HÀNG″,Doanh nghiệp là tế bào của... Vote: 9.8 rate 10 9400 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính