9 điều thiết yếu để bán hàng thành công
0918.924.388
  • Khóa học CFO
  • CFO
  • CFO
  • tập trung thực hành

9 điều thiết yếu để bán hàng thành công

 02/03/2012 - 10:45 
9 điều thiết yếu để bán hàng thành công

Trích sách ghi chép lời khuyên của một chuyên gia bán hàng
 
1. Tìm định nghĩa thành công của riêng bạn.


Rồi vẽ ra bản đồ từng bước tiến đến mục tiêu cao nhất đó. Có một mẫu số chung cho sự thành công là: lao động chăm chỉ.

2. Nắm bắt quy trình bán hàng.

Theo lời một trong những chuyên gia bán hàng thì: “Giao dịch bán thành công khi có sự trao đổi cảm xúc và người bán khiến đối phương đưa ra quyết định mua”.

3. Biết 4 yếu tố quyết định kết quả giao dịch.

Một, nền tảng giá trị vững chắc. Hai, số lượng người mình nhắm đến. Ba, chất lượng của bài giới thiệu sản phẩm. Bốn, phẩm chất của khách hàng tiềm năng.

4. Tin vào “quy luật bù trừ”.

Hết khổ thì tới sướng. Sướng xong sẽ lại khổ. Cứ như thế là vòng tròn khép kín. Trong văn hóa kinh doanh, tin tưởng điều này sẽ giúp bạn cân bằng lúc khó khăn cũng như khi thuận lợi. Điều quan trọng đối đối với nhân viên bán hàng là gặp càng nhiều người để tăng doanh số.

5. Điều khiển tâm lý.
 
Khi bán hàng, dĩ nhiên có lúc này lúc nọ, lúc ít lúc nhiều. Vậy nên, hãy luôn hướng đến những suy nghĩ tích cực để dạt dào cảm hứng và tươi vui.
 
6. Liên tục đổi mới và hướng đến sự tiến bộ.

Thức dậy mỗi sáng, bạn hãy tự hỏi mình có thể làm gì để cho việc bán hàng của cá nhân và hoạt động của toàn doanh nghiệp tốt hơn lên.

7. Nghĩ xa.

Đừng bao giờ giới hạn mơ ước và sức sáng tạo. Đừng ngại nghĩ đến những điều to tát có sức ảnh hưởng lớn lao.

8. Rời vùng an toàn.

Thay đổi là điều tốt. Hạt giống tăng trưởng và phát triển chỉ xuất hiện khi bạn tìm kiếm nó. Hãy rời vùng an toàn, dũng cảm đương đầu với thử thách, thay đổi để tốt đẹp và thành công hơn.

9. Cam kết thực hiện mục tiêu.

Lập mục tiêu bán hàng là một trong những khâu quan trọng nhất của hệ thống bán hàng. Khi lập mục tiêu, hãy viết ra giấy, ghi cụ thể các bước đi để hoàn thành mục tiêu và kết quả. Lập những mục tiêu cao và thấp khác nhau. Tăng mục tiêu dần dần.

Nguồn: vnmarketer

Bạn hãy bình chọn cho bài viết:

Số lần Vote: 129 lượt/ Số lượt xem: 1826

Comment bài viết:

Ý kiến bạn đọc


Bạn hãy là người đầu tiên gửi ý kiến cho chúng tôi !


Tên của bạn:
Email:
Ý kiến của bạn
Các tin liên quan
 
 

Giảng Viên Tại AFC

Ngô Minh Anh, MA :  Trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dự án và tài chính công ty cho các công ty và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài.

Xem tiếp

Trần Thị Minh Hải :  Hiện bà Trần Thị Minh Hải là giảng viên tại công ty CP Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng, kiêm phụ trách quan hệ khách...

Xem tiếp
 
Code Flash Quảng Cáo
 

Đăng ký học

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
cristiano ronaldo goals 2015

Bài viết: 9 điều thiết yếu để bán hàng thành công Ðánh giá bởi: EN19P2K vào 21:08:2019. 9 điều thiết yếu,bán hàng thành công 9 điều thiết yếu để bán hàng thành công,Trích sách ghi chép lời khuyên của một chuyên gia bán hàng.Hết khổ... Vote: 9.8 rate 10 5000 lượt dánh giá
 
 
Thạc sĩ Quản lý Kinh tế - ĐH Trưng Vương
 
Giám đốc tài chính